Tổng Đài Omicall Hợp Tác Chiến Lược Toàn Diện Với CRM24

23/02/2022 341

Hiện nay, xu hướng tích hợp các nền tảng công nghệ vào kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các công ty phát triển phần mềm cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tích hợp công nghệ tân tiến và các chiến lược hợp tác kết hợp toàn diện với nhau để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phải kể đến sự hợp tác chiến lược toàn diện của phần mềm quản lý khách hàng CRM24 và tổng đài ảo Omicall. Vậy sẽ thế nào khi phần mềm CRM24 được tích hợp tổng đài ảo Omicall vào hệ thống? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về lần hợp tác chiến lược toàn diện này của hai phần mềm công nghệ hàng đầu Việt Nam.  

Sẽ thế nào khi CRM24 tích hợp hệ thống tổng đài ảo Omicall?

Sẽ thế nào khi CRM24 tích hợp hệ thống tổng đài ảo Omicall?

Tổng đài ảo Omicall là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ liên lạc tiên tiến sử dụng công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) trên nền tảng điện toán đám mây. Khác với dịch vụ viễn thông truyền thống, tổng đài ảo chỉ cần trang bị một sim với đầu số cố định, sử dụng đường truyền Internet để liên lạc mà không cần thông qua bất kỳ hệ thống tổng đài nào. Cũng như vậy, phần mềm tổng đài ảo Omicall cho phép doanh nghiệp sử dụng một số điện thoại cố định để thực hiện việc liên lạc trong nội bộ công ty và giữa khách hàng với doanh nghiệp. Dịch vụ tổng đài ảo Omicall chỉ cần trang bị điện thoại IP hay phần mềm gọi điện thoại (Softphone) và kết nối đường truyền Internet là có thể sử dụng như một tổng đài truyền thống mà không tốn chi phí gói cước nào. Nhờ vậy, khi sử dụng Omicall doanh nghiệp tiết kiệm được gần 50% chi phí liên lạc hàng tháng so với dùng tổng đài mạng truyền thống.

Tổng đài ảo là dịch vụ liên lạc tiên tiến sử dụng công nghệ VoIP

Tổng đài ảo là dịch vụ liên lạc tiên tiến sử dụng công nghệ VoIP

Tích hợp tổng đài ảo vào phần mềm CRM24

Trên thị trường phần mềm quản lý khách hàng tại Việt Nam, CRM24 luôn dẫn đầu và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành. Là một giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp Việt, CRM24 là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Cùng với đó, trong những năm qua, Omicall đã trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp bằng việc xây dựng và phát triển tổng đài ảo thông minh.

Luôn đi đầu các xu thế chuyển đổi số trong quản lý khách hàng hiện nay, CRM24 và Omicall đã có sự hợp tác toàn diện với nhau. Phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài ảo Omicall giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phát triển trọng tâm, gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh, dễ dàng quản lý thông qua hệ thống chung, tiết kiệm chi phí và thời gian, từ đó thúc đẩy doanh thu, tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.  

- Kết hợp tiện ích chức năng từ phần mềm CRM24 chung với tổng đài ảo Omicall, gấp đôi tiện ích. Giúp việc liên lạc tiếp cận khách hàng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết và hoàn toàn miễn phí.

- Doanh nghiệp quản lý được toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bán hàng, theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên. Phần mềm sẽ tự động thống kê và báo cáo các tương tác khách hàng, hiệu quả hoạt động.

- Phần mềm còn tích hợp nhiều công cụ quản lý để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý hoạt động kinh doanh như quản lý Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, tài chính – kế toán.

- Tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian: Tự động hóa quy trình, giảm thiểu nhân sự, tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiết kiệm công sức cho nhân viên, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

- Bảo mật an toàn thông tin: Cam kết bảo mật an toàn thông tin khách hàng 100% với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tận tình.

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

Các tính năng khi tích hợp Omicall vào CRM24

Tích hợp chức năng Automation và Call center

Các tính năng khi tích hợp OmiCall vào CRM24

Các tính năng khi tích hợp OmiCall vào CRM24

- Cho phép người dùng liên lạc với khách hàng ngay trên phần mềm mà không cần số điện thoại hay phát sinh thêm chi phí. Chỉ cần đường truyền Internet, nhân viên thực hiện các cuộc gọi ngay trên hệ thống từ danh bạ phần mềm CRM24.

- Thực hiện cuộc gọi nội bộ công ty hoàn toàn miễn phí, dễ dàng trao đổi thông tin, đảm bảo an toàn thông tin cao. Phần mềm CRM24 có tích hợp nền tảng điện toán đám mây đồng bộ toàn bộ thông tin trên hệ thống, các phòng ban dễ dàng sử dụng các thông tin cần thiết.

Chức năng tổng đài chuyên nghiệp

- Khác với tổng đài truyền thống, tổng đài ảo không giới hạn số lượng cuộc gọi cùng lúc nên doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.

- Thông báo cho nhân viên khi có cuộc gọi đến, trong quá trình khách hàng chờ hệ thống sẽ phát đoạn nhạc chờ tự tạo của doanh nghiệp như các chương trình quảng cáo, giới thiệu, nhạc nhẹ… Thay vì tiếng tút tút nhàm chán, giúp khách hàng giảm cảm giác chờ đợi, nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Trả lời tự động (IVR)

- Doanh nghiệp có thể tạo các nội dung hộp thoại để khi có khách hàng liên hệ sẽ tự động trả lời khách hàng. Chức năng này có thể hướng dẫn chi tiết cho khách hàng gọi đến, nhờ đó tiết kiệm được thời gian của khách hàng, hướng khách hàng đến đúng nơi cần thiết.

- Tính năng tự động AutoCall, sử dụng danh sách số điện thoại khách hàng trên hệ thống, tổng đài sẽ tự động gọi đến khách hàng để phát đoạn nội dung ghi âm được tạo đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian gọi xác nhận đơn hàng, lịch hẹn, cảm ơn, xin ý kiến khách hàng, quảng cáo…

- Chức năng tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức, doanh nghiệp cắt giảm được nhân sự, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được nâng cao hơn.  

Quản lý khách hàng

- Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng, hệ thống cho phép doanh nghiệp theo dõi được toàn bộ tương tác của khách hàng. Khi khách hàng gọi đến, màn hình hệ thống sẽ tự động hiển thị các thông tin khách hàng đã được lưu trữ trước đó giúp nhân viên chủ động trong khâu chăm sóc, bán hàng. Nếu thông tin khách hàng mới, phần mềm hiển thị popup giúp nhân viên kịp thời lưu trữ các thông tin khách hàng cần thiết.

- Phần mềm CRM24 giúp tự động điều phối các thông tin khách hàng vào các trạng thái theo khả năng cơ hội. Tạo các phễu khách hàng theo thứ tự ưu tiên, từ đó đưa ra các chính sách ưu đãi khách hàng phù hợp, các chiến lược bán hàng hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng

- Chức năng tự động gửi tin nhắn SMS đến khách hàng để chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng, thông báo khuyến mãi, cảm ơn mua hàng… giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng, kéo dài vòng đời khách hàng.

- Tự động chuyển, phân phối cuộc gọi đến từng bộ phận chuyên môn, các nhân viên thích hợp để tiếp nhận và xử lý thông tin. Giúp tối ưu quy trình phục vụ khách hàng, tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và doanh nghiệp, nhân viên kịp thời giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn

Các tính năng khi tích hợp OmiCall vào CRM24

Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

- Mọi liên lạc của toàn bộ nhân viên được ghi âm và lưu trữ, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc của nhân viên.

- Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo realtime, giúp nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động chăm sóc khách hàng chặt chẽ hơn, dễ dàng báo cáo chi phí, quản lý hoạt động telesale một cách thông minh.

Marketing

- Kết nối với các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Viber để chăm sóc khách hàng trên hệ thống ngay trên phần mềm chung, tổng hợp các nguồn khách hàng vào CRM24 để dễ quản lý và phân chia các hồ sơ khách hàng theo trạng thái.

- Tự động thống kê, trả lời các báo cáo câu hỏi Marketing, giúp doanh nghiệp nắm được toàn bộ hoạt động tiếp thị, đồng thời chỉnh sửa hay đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả.

Tích hợp tổng đài OMIcall trong hệ thống là chiến lược vô cùng thông minh, góp phần đồng hành chuyển đổi số cho doanh nghiệp cùng CRM24, giúp doanh nghiệp Việt Nam bứt phá doanh thu, nắm bắt được lợi thế cạnh tranh trên cuộc chiến thương mại điện tử.