Giới thiệu Hệ Thống CRM24 – Nền Tảng Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

23/02/2022 277

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, tài sản có giá trị cao nhất là khách hàng của họ. Chính những trải nghiệm hay cảm tình của khách hàng đã tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài cho doanh nghiệp. Do đó, hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng luôn được các doanh nghiệp chú trọng. Xin giới thiệu hệ thống CRM24 – Một sản phẩm của công ty SoftOne với nhiều tính năng vượt trội để quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp tìm kiếm, chăm sóc và giữ chân khách hàng trung thành của mình.

Hệ thống CRM24

CRM24 là sản phẩm công nghệ chiến lược của công ty SoftOne

Mục tiêu của phần mềm CRM24

- Xây dựng kho cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất nhằm đảm bảo tính toàn vẹn, chia sẻ thông tin tức thời theo thời gian thực.

- Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng

- Đánh giá khách hàng tiềm năng, tạo tiền đề cho việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

- Tăng doanh thu từ khách hàng: phân tích, đánh giá, lọc khách hàng theo các tiêu chí được xây dựng sẵn. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được hoàn cảnh, thông tin cần thiết để thiết lập các chính sách, chương trình CSKH phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Mục tiêu xây dựng phần mềm CRM24

Mục tiêu xây dựng phần mềm CRM24

- Xây dựng các chiến dịch marketing phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tích hợp các chức năng SMS, Email, tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần, theo tháng. Việc tiếp thị bán hàng trở nên đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

- Tích hợp nhiều tính năng giúp nhân viên bán hàng giảm tải lượng công việc

Phần mềm CRM24 có các module giúp quản lý sản phẩm/dịch vụ, đơn hàng, báo giá, hợp đồng, thống kê, báo cáo… những công việc được làm thủ công giờ đây được thực hiện trên hệ thống, giúp cho nhân viên quản lý được công việc mình làm, triển khai công việc, kế hoạch chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên (KPI)

Các tính năng ưu việt của phần mềm CRM24

CRM24 là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp với 4 nhóm tính năng chuẩn mực của một hệ thống CRM chuyên nghiệp, giúp nhà quản lý chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng, cải thiện toàn bộ quá trình Trước – Trong – Sau bán hàng.

Marketing: kết nối đội ngũ marketing, quản lý các kênh marketing, nhắm mục tiêu và đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.

Bán hàng: xây dựng quy trình bán hàng khép kín từ Cơ hội – Báo giá – Đơn hàng – Giao hàng – Hóa đơn.

Dịch vụ khách hàng: tăng lượng khách hàng trung thành, giúp giảm chi phí bán hàng nhờ tiếp thị lại, tăng doanh số nhanh chóng.

Advance: quản lý hiệu quả các hoạt động mua hàng, báo cáo tài chính, quản lý kho, quản lý công việc và đánh giá KPI của nhân viên nhanh chóng.

Bộ tính năng chuyên nghiệp của CRM24

Bộ tính năng chuyên nghiệp của CRM24

Bên cạnh đó, CRM24 còn tích hợp bổ sung các công cụ giúp nâng cao hiệu suất công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tự động phân nguồn lead, quản lý công việc, đánh giá KPI, báo cáo động BI…  Những tính năng tuy nhỏ nhưng rất tinh tế, thiết thực giúp quá trình triển khai hệ thống CRM24 dễ dàng, doanh nghiệp hoạt động trơn tru và thu về năng suất cao hơn.

Về giao diện, CRM24 được thiết kế với tiêu chí hiện đại nhưng không kém phần đơn giản, trực quan và dễ dùng. CRM24 tương thích với mọi thiết bị từ giao diện web chạy trên máy tính, máy tính bảng cho tới điện thoại thông minh. Mọi tiêu chuẩn đều được hướng đến sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng của người trải nghiệm.

Với sứ mệnh giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt, với mức chi phí khởi tạo chỉ từ   350.000 VNĐ/tháng, CRM24 là công cụ thực sự lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng.

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

Những lợi ích CRM24 mang lại cho doanh nghiệp

CRM24 - quản lý khách hàng hiệu quả

Ưu điểm của phần mềm CRM24

Tùy chỉnh linh hoạt

CRM24 không phải một phần mềm cố định mà sẽ được tùy chỉnh dễ dàng. Dựa theo quy trình và quy mô của từng doanh nghiệp, nhà quản trị sẽ đưa ra cấu hình phần mềm theo yêu cầu.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

CRM24 là phần mềm với hệ thống sử dụng online. Bạn có thể truy cập vào phần mềm mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, chỉ cần có kết nối internet. Điều này thực sự thuận tiện cho người quản lý, khi có thể kiểm soát công việc từ xa dù không có mặt tại công ty.

Phân quyền chi tiết

Không phải nhân viên nào cũng có toàn bộ quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất dữ liệu trên phần mềm khi chưa có sự cấp quyền của người quản lý. Với CRM24, Quản trị viên dễ dàng phân quyền cho từng nhân viên, quản lý tập trung nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật, chặt chẽ.

  • Tăng chất lượng và hiệu quả công việc
  • Giảm giá thành cho sản phẩm/dịch vụ nhờ giảm các chi phí, thời gian quản lý
  • Hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời, chính xác
  • Tăng khả năng quản lý của doanh nghiệp
  • Tạo thiện cảm với khách hàng nhờ dịch vụ CSKH chu đáo, chi tiết
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp
  • Phát triển các kế hoạch kinh doanh của công ty.

Mặc dù mới ra mắt nhưng CRM24 vẫn chiếm được thiện cảm của rất nhiều doanh nghiệp Việt bởi các tính năng hiện đại, dễ sử dụng và chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, CRM24 đã có app tích hợp trên cả IOS và Android, giúp bạn dễ dàng xử lý công việc khi hoạt động bên ngoài. Hãy để CRM24 giúp bạn Nắm vững công nghệ - Làm chủ tình thế - Tăng trưởng kinh doanh ngay từ hôm nay!