Giải Pháp Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

23/02/2022 175

Công nghệ chuyển đổi số không chỉ dừng lại ở xu hướng, nó đã và đang trở thành chiến lược quan trọng và tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng phải đối mặt với nhiều thách thức hơn khi mà công nghệ chuyển đổi số đang không ngừng phát triển mạnh mẽ trong nền kinh thế giới. Do vậy, để có thể giữ vững vị thế và tiếp tục phát triển, các doanh nghiệp cần có chiến lược chuyển đổi số hiệu quả cho riêng mình một cách cụ thể nhất. Bài viết dưới đây sẽ phân tích và cung cấp thông tin về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện nay.

Giải pháp chuyển đổi số nào hiệu quả nhất cho doanh nghiệp hiện nay?

Tại sao tỷ lệ chuyển đổi số ở các doanh nghiệp Việt Nam thấp

Theo thống kê từ Tập đoàn hệ thống công nghệ Hoa Kỳ Cisco, tại Việt Nam có tới 72% doanh nghiệp đang tìm giải pháp chuyển đổi số để ứng dụng trong quản lý và vận hành hoạt động công ty. Tuy nhiên, vẫn có hơn 70% doanh nghiệp Việt Nam còn phản ứng thụ động trong quá trình chuyển đổi số cũng như những thay đổi của thị trường. Hiện nay chỉ có khoảng ¼ doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đầu tư và ứng dụng chuyển đổi số trong việc quản lý hoạt động công ty. 

Từ năm 2019, khi đại dịch COVID-19 diễn ra phức tạp trên toàn thế giới, các sản phẩm phần mềm công nghệ hiện đại rõ ràng là điều cần thiết để doanh nghiệp không bị rơi vào khủng hoảng cũng như có thể duy trì tính cạnh tranh. Thế nhưng bốn rào cản chính ảnh hướng đến công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, bao gồm: việc thiếu thông tin về công nghệ số, thiếu nguồn nhân sự nội bộ để ứng dụng công nghệ số, nỗi sợ rò rỉ thông tin cá nhân khách hàng và doanh nghiệp, không đủ cơ sở hạ tầng cho ứng dụng công nghệ số và mức ngân sách đầu tư cho công nghệ số là rất lớn. Để có thể đoán nhận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải đẩy mạnh phát triển và phản ứng nhanh với công cuộc chuyển đổi số một cách toàn diện hơn. Điều này nhằm giúp cho các doanh nghiệp không bị choáng ngợp bởi vô số vấn đề khách quan khó có thể lường trước được.

Điện toán đám mây - Hướng chuyển đổi số phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khi cả thế giới vừa phải trải qua cơn khủng hoảng vì đại dịch COVID năm 2019 thì điện toán đám mây chính là hệ sinh thái công nghệ cần thiết cho các doanh nghiệp trong việc thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường hiện nay. Công nghệ điện toán đám mây được hình dung là việc tận dụng mạng Internet để hiện đại hóa công cụ lưu trữ dữ liệu, tích hợp tầng bảo mật tân tiến, liên kết các dịch vụ email như gmail, yahoo, hotmail… nhằm giúp doanh nghiệp tập trung nghiên cứu những phương pháp mới và sáng tạo hơn để phục vụ khách hàng. Các giải pháp liên quan đến điện toán đám mây không yêu cầu doanh nghiệp phải đầu tư cơ sở hạ tầng cầu kỳ, đảm bảo nhận đầu công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc triển khai cũng như ứng dụng vận hành, nâng cao giá trị kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường kinh tế.

Điện toán đám mây - Hướng chuyển đổi số phù hợp nhất

Điện toán đám mây - Hướng chuyển đổi số phù hợp nhất

Có thể nói, không có hướng chuyển đổi số nào phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam như điện toán đám mây. Hiện nay, hầu hết các giải pháp phần mềm chuyển đổi số trên thị trường đều được xây dựng dựa trên dịch vụ điện toán đám mây, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn công cụ hỗ trợ chuyển đổi số phù hợp cho riêng mình. Một trong những giải pháp phần mềm chuyển đổi số phổ biến và tốt nhất hiện nay có thể kể đến đó là CRM24. Vậy phần mềm CRM24 mang lại những lợi ích gì cho công cuộc chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé!

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

Phần mềm CRM24 - Giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM24 là sản phẩm công nghệ thuộc công ty SoftOne, ra đời trên nền tảng công nghệ 4.0 với 4 phân hệ tính năng riêng biệt bao gồm Marketing, Quản lý khách hàng, Quản lý bán hàng và Advance. Từ đó cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống làm việc hiện đại, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng cũng như mang về nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Khi ứng dụng phần mềm CRM24 trong hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp sẽ được cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số trọng điểm mang lại hiệu quả nhất hiện nay, có thể kể đến như:

1. Giải pháp lưu trữ và phân tích dữ liệu

CRM24 cho phép doanh nghiệp tập trung hóa cũng như kết nối các thông tin liên quan đến khách hàng từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, sắp xếp và lưu trữ chúng một cách khoa học. Điều này giúp doanh nghiệp và nhân viên dễ dàng tìm kiếm, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, từ đó quyết định các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, tự động và chính xác hơn.

Lưu trữ và phân tích dữ liệu dễ dàng

Lưu trữ và phân tích dữ liệu dễ dàng

2. Giải pháp tiếp thị trực tuyến

Tích hợp hệ thống tổng đài OMICall, CMR24 giúp doanh nghiệp luôn kết nối và quản lý tương tác với khách hàng trên các kênh tiếp thị khác nhau như Google, Facebook, Zalo, Viber… Ngoài ra, phần mềm còn có thể cung cấp các công cụ hỗ trợ quảng cáo, thực hiện các chiến dịch tiếp thị như Automation Marketing, thiết kế Landing Page...

3. Giải pháp quản lý hệ thống bán hàng đa kênh

CRM24 là một trong những giải pháp phần mềm hỗ trợ xây dựng hệ thống thương mại điện tử cũng như quản trị bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm đảm bảo hoạt động bán hàng của doanh nghiệp được thực hiện xuyên suốt trên nhiều kênh bán hàng khác nhau như website, Facebook, các sàn thương mại điện tử hay các ứng dụng di động có chức năng bán hàng… Điều này giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng và kiểm soát thông tin hàng tồn kho trên kênh phân phối được chặt chẽ và chính xác hơn.

Ngoài việc quản lý bán hàng và kiểm soát kênh phân phối, CRM24 còn là giải pháp quản lý các phương thức thanh toán và giao nhận. Hệ thống phần mềm sẽ ghi nhận và lưu trữ chi tiết lịch sử các đơn hàng, giám sát tiến độ thực hiện đơn hàng cho khách hàng. Các thông tin về cổng thanh toán, ví điện tử, ứng dụng di động ngân hàng... được khách hàng sử dụng để thanh toán giao dịch mua hàng cũng sẽ được hiển thị minh bạch trên hệ thống.

Tích hợp bán hàng đa kênh

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiện đại

4. Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng

Hỗ trợ hơn 23 chức năng quản lý mối quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, CRM24 là giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng cũng như chăm sóc khách hàng thân thiết một cách tường tận nhất, đem đến trải trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng, làm gia tăng mức độ hài lòng cũng như sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, phần mềm CRM24 được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, lượng thông tin khách hàng mà hệ thống có thể lưu trữ là vô hạn, đảm bảo an toàn về không gian mạng cũng như giúp các hoạt động trực tuyến của doanh nghiệp đang thực hiện đến khách hàng không bị gián đoạn.

5. Giải pháp quản trị và hoạch định nhân sự

Ngoài cung cấp giải pháp quản trị hoạt động bán hàng và phát triển mối quan hệ khách hàng, CRM24 cung cấp các công cụ giám sát hiệu suất làm việc cùng từng nhân viên phòng ban Marketing và Sale, phối hợp tự động cùng với doanh nghiệp trong việc phân bổ công việc và phân quyền thực hiện nhiệm vụ chính xác, hiệu quả.

Chính vì vậy, CRM24 được đánh giá là giải pháp chuyển đổi số hiệu quả trong quản lý khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. Ngoài các tính năng công nghệ hiện đại cùng với giao diện sử dụng được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng, phần mềm CRM24 còn cung cấp phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động, hỗ trợ doanh nghiệp có thể truy cập thông tin cũng như thao tác công việc ở bất cứ khi nào, tại bất cứ nơi đâu. Để nhận được thêm thông tin chi tiết hơn cũng như thử nghiệm miễn phí phần mềm CRM24, hãy gọi đến chúng tôi qua hotline 0988 849 119.